bàn cắt vải công nghiệp
Home Blog Bàn cắt vải công nghiệp là gì: công dụng và chọn mua

Bàn cắt vải công nghiệp là gì: công dụng và chọn mua

by tranthang

Trong các xưởng may, khu công nghiệp, bàn cắt vải công nghiệp là sản phẩm quan trọng, có ý nghĩa rất lớn. Trong bài viết này, Sao Mai News sẽ giúp bạn tìm hiểu về bàn cắt vải công nghiệp cũng như những mẫu sản phẩm mới, độc đáo nhất. Hãy cùng tìm hiểu để chọn cho mình 1 dòng bàn cắt vải phù hợp nhất với quy mô sản xuất nhé.

Bàn cắt vải công nghiệp là gì và được cấu tạo như thế nào?

Khái niệm

Đây là những sản phẩm bàn cắt vải (bàn trải vải) chuyên dùng trong các khu công nghiệp, các xưởng may có quy mô lớn. Nó sử dụng khung sắt với mặt bàn bằng ván MDF có độ phẳng gần như tuyệt đối. Nó được dùng để cắt vải, tạo ra những đường cắt chính xác, đồng nhất giữa các sản phẩm.

Ảnh 1: Bàn cắt vải công nghiệp có ý nghĩa rất lớn, giúp

Công dụng sản phẩm

Một mẫu bàn cắt vải công nghiệp sẽ được cấu tạo nên từ những thành phần sau:

  1. Khung bàn được làm từ sắt hộp 40 x 40 x 1,2mm hoặc 40 x 80 x 1,2mm được phủ sơn tĩnh điện bên ngoài thay cho sơn dầu.
  2. Mặt bàn: Sử dụng ván công nghiệp có độ dày cao, được xử lý chống ẩm, chống mối mọt cẩn thận với các mí nối cực kỳ liền mạch, siêu phẳng.
  3. Cạnh bàn: Được nẹp lại bằng viền inox thay vì nẹp nhựa như ở những mẫu bàn phổ thông. Nhờ đó nó có tính thẩm mỹ, độ bền cao và giúp máy cắt chạy qua mượt hơn rất nhiều.

Công dụng của bàn cắt vải  là gì?

Tại các khu công nghiệp, xưởng may lớn, hàng ngày lượng hàng hoá cần được cắt rất lớn và có sự đồng nhất cao. Những mẫu bàn cắt này có những công dụng sau đối với quy trình cắt may của doanh nghiệp:

  • Giúp đẩy nhanh tiến độ sản xuất của doanh nghiệp
  • Tiết kiệm chi phí nhân công khi có thể cùng lúc cắt nhiều sản phẩm, giảm thiểu lượng nhân công cần thiết
  • Nâng cao năng suất
  • Hạn chế sai sót
  • Tăng tính đồng nhất giữa các sản phẩm
Ảnh 2: Bàn cắt vải công nghiệp giúp tăng năng suất cũng như độ chính xác của quy trình cắt may

Bàn cắt vải công nghiệp giúp tăng năng suất cũng như độ chính xác của quy trình cắt may

TOP 10 mẫu bàn cắt vải công nghiệp tiện dụng, bán chạy nhất thời gian qua

Dưới đây, Sao Mai News sẽ giới thiệu với bạn 10 mẫu bàn cắt vải công nghiệp bán chạy nhất trong thời gian qua. Cùng tham khảo để dễ dàng tìm được 1 sản phẩm phù hợp nhé.

1. Bàn cắt vải thiết kế 1 tầng

Đây là mẫu bàn cơ bản nhất, với thiết kế 1 tầng nên rất nhẹ. Với chân bàn thiết kế thông minh có thể tăng giảm chiều cao, nó phù hợp với rất nhiều người sử dụng. Đặc biệt, bàn 1 tầng cũng rất nhẹ nên dễ dàng di chuyển trong quá trình sử dụng.

Ảnh 3: Thiết kế bàn cắt vải 1 tầng phổ biến

2. Bàn cắt vải công nghiệp thiết kế 2 tầng

Mẫu bàn này có một tầng nữa ở dưới, giúp mọi người có thể để vải, các dụng cụ, phụ kiện ngành may mắc với số lượng lớn. Nhờ vậy, sản phẩm dễ dàng phù hợp với các khu công nghiệp lớn, công suất sản xuất lớn mỗi ngày.

Ảnh 4: Mẫu bàn 2 tầng được sử dụng phổ biến trong các khu công nghiệp

Mẫu bàn 2 tầng được sử dụng phổ biến trong các khu công nghiệp

3. Bàn cắt chân đỏ

Trong nhiều khu công nghiệp và xưởng may, việc sử dụng các màu sắc đa dạng là cần thiết để quy trình sản xuất thuận lợi hơn. Đây là 1 mẫu bàn cắt vải 2 tầng có chân sơn đỏ, rất được ưa chuộng trong các xưởng may.

Ảnh 5: Mẫu bàn nổi bật với phần khung sắt được sơn màu đỏ nổi bật

4. Bàn cắt vải công nghiệp hình vuông

Thay vì dạng bàn dài, bạn cũng có thể thiết kế xưởng may với dạng bàn vuông sao cho phù hợp với diện tích sử dụng. Với thiết kế 1 tầng, bàn cắt vải này rất nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển qua lại trong xưởng may.

Ảnh 6: Bàn cắt vải hình vuông với thiết kế đơn giản, nhẹ và dễ vận chuyển

Bàn cắt vải hình vuông với thiết kế đơn giản, nhẹ và dễ vận chuyển

5. Bàn cắt vải với mặt bàn bằng kim loại

Nhờ chất liệu hợp kim chống rỉ sét cao cấp, sản phẩm này có độ bền vượt trội. Dù điều kiện thời tiết khắc nghiệt, bạn vẫn có thể sử dụng bàn cắt vải mặt kim loại trong thời gian dài mà không lo bị rỉ sét hay kết cấu không đảm bảo.

Ảnh 7: Bàn cắt vải với mặt kim loại cũng được rất nhiều người lựa chọn

Bàn cắt vải với mặt kim loại cũng được rất nhiều người lựa chọn

6. Bàn cắt vải xếp

Đây là mẫu bàn được thiết kế thông minh, có thể xếp gọn lại để cất đi vào những góc nhỏ, hay dựng sát tường khi không sử dụng. Nó phù hợp với xưởng có diện tích vừa phải và cần đến sự đa dụng.

Ảnh 8: Bàn cắt vải dạng xếp gọn cực thông minh và đa dụng

This is the image description

7. Bàn cắt vải dạng gấp mở rộng đa năng

Nếu như bạn đang tìm kiếm một thiết kế thông minh và đa năng, đây là lựa chọn dành cho bạn. Bàn có nhiều khớp giúp đóng mở để thay đổi diện tích mặt bàn theo nhu cầu thực của người sử dụng. Nhờ vậy nó trở nên đa năng, phù hợp với nhiều không gian sử dụng hơn.

Ảnh 9: Thiết kế thông minh cho phép thu gọn, mở rộng bàn theo nhu cầu của người dùng

8. Bàn cắt vải công nghiệp dành cho chuyên gia

Nếu như bạn cần một mẫu bàn riêng, dành cho người chuyên nghiệp trong khu công nghiệp, đây là lựa chọn không thể bỏ qua. Bàn được thiết kế nhỏ gọn, thông minh với nhiều ngăn tiện dụng. Từ đó, giúp nhà thiết kế thoả sức sáng tạo, đưa ra những sản phẩm mới mẻ, chất lượng cao.

Ảnh 10: Thiết kế bàn cắt vải dành cho nhà thiết kế, chuyên gia

Thiết kế bàn cắt vải dành cho nhà thiết kế, chuyên gia

9. Mẫu bàn nhiều ngăn đựng đồ

Trong một số xưởng may, người cắt vải cũng phụ trách nhiều công việc khác nhau. Lúc này, mẫu bàn có nhiều ngăn đựng đồ đa năng trở thành lựa chọn hoàn hảo khi giúp mọi người để đồ, sắp xếp các phụ kiện may mặc theo cách thông minh nhất.

Ảnh 11: Mẫu bàn độc đáo, đa dụng dành cho xưởng may của bạn

10. Bàn cắt vải vân gỗ

Mặt bàn của mẫu sản phẩm này được làm với màu vàng, giả vân gỗ đơn giản nhưng đẹp mắt. Màu sắc này được nhiều người ưa thích hơn so với mặt bàn cắt vải công nghiệp màu trắng tuyền thông thường.

Ảnh 12: Bàn cắt vải với phần mặt bàn được sơn phủ màu gỗ sáng bóng, đẹp mắt

Bàn cắt vải với phần mặt bàn được sơn phủ màu gỗ sáng bóng, đẹp mắt

Liên hệ

Với bài viết này, Sao Mai News đã giúp bạn tìm hiểu chi tiết về bàn cắt vải công nghiệp cũng như công dụng, đặc điểm của nó. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm bàn cắt vải hay dụng cụ ngành may, hãy liên hệ ngay với Cơ khí Sáu Hoàng để được tư vấn và hỗ trợ chọn lựa những sản phẩm ưng ý nhé.

Related Posts

Leave a Comment