Sao Mai đã có những đóng góp tích cực về mặt kinh tế - xã hội tại các tỉnh, thành phố nơi Tập đoàn triển khai đầu tư dự án. Đồng thời, giải quyết việc làm cho hàng ngàn lao động cũng như mang lại thu nhập ổn định cho người dân.
Home Bất động sản Sao Mai Group lọt Top 10 chủ đầu tư BDS Việt Nam uy tín năm 2020

Sao Mai Group lọt Top 10 chủ đầu tư BDS Việt Nam uy tín năm 2020

by tranthang

Bảng xếp hạng đánh giá theo năng lực tài chính, uy tín truyền thông, khảo sát chuyên gia trong ngành, cư dân đang sinh sống và làm việc tại các thành phố lớn về mức độ hài lòng với các sản phẩm, dịch vụ bất động sản. Dự kiến, Lễ tôn vinh sẽ được tổ chức vào tháng 04/2020, tại TP. Hà Nội.

Sau hơn 20 năm gia nhập thị trường bất động sản (BĐS), hiện Sao Mai đã có trong tay gần 50 dự án BĐS trải dài khắp các tỉnh thành trong cả nước như: Cà Mau, Kiên Giang, Tiền Giang, Bến Tre, An Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ, TP.HCM, Vũng Tàu, Thanh Hóa, Hòa Bình…,với tổng vốn đầu tư hàng chục ngàn tỷ đồng, Tập đoàn đã tạo ra một sức sống mới ở các vùng nông thôn, mang lại cho cư dân những không gian đáng sống và nâng tầm đẳng cấp cho cộng đồng. Hàng chục dự án BĐS của Sao Mai Group đã thu hẹp khoảng cách giữa nông thôn và thành thị, góp phần đẩy nhanh tiến trình đô thị hóa ở các dịa phương.

Sao Mai tập trung phát triển các dòng sản phẩm chủ lực như: đất nền phân lô, nhà phố liền kề, nhà phố thương mại, biệt thự, cao ốc, nhà ở xây sẵn đáp ứng nhu cầu của các đối tượng khách hàng. Các dự án của Sao Mai được triển khai đúng với tiến độ và chất lượng. Bên cạnh dịch vụ tiện ích đồng bộ như: công viên, hồ bơi, khu vui chơi, trung tâm thương mại, trường học, chợ… Sao Mai còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc nâng cấp chất lượng quản lý – vận hành các khu đô thị, đặc biệt chú trọng thiết lập hệ thống an ninh và phòng cháy chữa cháy chặt chẽ và chuyên nghiệp. Các dự án của Sao Mai luôn được khách hàng bình chọn là những khu đô thị đáng sống nhất tại Việt Nam.

Sao Mai đã có những đóng góp tích cực về mặt kinh tế – xã hội tại các tỉnh, thành phố nơi Tập đoàn triển khai đầu tư dự án. Đồng thời, giải quyết việc làm cho hàng ngàn lao động cũng như mang lại thu nhập ổn định cho người dân.

Leave a Comment