Home Thuỷ sản Thức ăn thủy sản Sao Mai Super Feed được đánh giá tích cực

Thức ăn thủy sản Sao Mai Super Feed được đánh giá tích cực

by tranthang
194 views

Với việc không ngừng cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng sản phẩm, thức ăn thủy sản (TATS) Sao Mai Super Feed thực hiện cuộc cách mạng về thương hiệu trong ngành hàng TATS. Thị trường đã có những phản hồi rất tích cực về cuộc cải tổ này và khách hàng đang ưu tiên sử dụng để cải thiện chất lượng cá có vảy, cá da trơn thương phẩm.

Sao Mai Super Feed có nhiều dòng sản phẩm để khách hàng có nhiều sự lựa chọn, bao gồm thức ăn cho cá tra, cá basa, cá lóc, nàng hai, rô phi, điêu hồng kể cả cá giống và cá trưởng thành.

image4

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, quy trình kiểm soát vệ sinh chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra, Sao Mai Super Feed có hệ số FCR thấp, giúp cá tăng trọng nhanh, rút ngắn thời gian nuôi, tăng năng suất thu hoạch, đáp ứng tiêu chuẩn của những thị trường khó tính như EU và Hoa Kỳ, sản phẩm được tối ưu hóa theo tiêu chuẩn quốc tế như: HACCP, ISO, GLOBAL, GAP, ASC, BAP dồi dào các dưỡng chất tự nhiên, vitamin, khoáng vi lượng cần thiết giúp cá nuôi khỏe mạnh, phát triển đồng đều, tăng sức đề kháng, màu sắc đẹp, nâng cao giá trị thương phẩm…

Đại diện Công ty TNHH Sao Mai Super Feed chia sẻ, “Tuy là mới  gia nhập thị trường thức ăn thủy sản, nhưng Sao Mai Super Feed có sự tăng dần về thị phần khi sản phẩm này mang lại hiệu quả thiết thực cho các hộ nuôi. TATS Sao Mai hiện đang có mặt ở các NPP, đại lý, cửa hiệu và có mặt tại các vùng nuôi lớn ở 3 miền Nam – Trung – Bắc. Sao Mai SuperFeed được khách hàng nhận định giúp cá nuôi hấp thu tốt, củng cố hệ tiêu hóa, chỉ số phát triển ổn định, góp phần định khuôn hình cá đẹp. Về cảm quan, khách hàng nhận xét sản phẩm có mùi thơm, viên thức ăn đều và bóng, độ tan chậm và nổi lâu trong nước”.

Related Posts

Leave a Comment